Đà Nẵng vào Xuân
Đà Nẵng vào Xuân
Sắc Xuân đang trải những mảng màu tươi sáng trên khắp các nẻo đường Đà Nẵng. Thành phố bên sông Hàn lại bừng lên những giai điệu náo nức mỗi khi Tết đến Xuân về. Ngày lên nhộn nhịp những cung đường và đêm xuống lung linh những ánh đèn của hệ thống chiếu sáng công cộng. Mỗi mùa Xuân về, thành phố già thêm một tuổi nhưng lại trẻ trung hơn với biết bao công trình đẹp đẽ, khang trang, hiện đại…
Giữ hồn riêng cho đất và người Đà Nẵng
Giữ hồn riêng cho đất và người Đà Nẵng
Năm 2015 được lãnh đạo thành phố Đà Nẵng chọn là “Năm văn hóa, văn minh đô thị”. Đây được xem là một cái riêng của Đà Nẵng.
Văn minh thương mại góp phần tạo nên môi trường thân thiện
Văn minh thương mại góp phần tạo nên môi trường thân thiện
Để từng bước hiện thực hóa Kết luận số 75 ngày 12/11/2013 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 33 của Bộ Chính trị về phát triển thành phố Đà Nẵng trong thời kỳ CNH, HĐH đất nước, Thành ủy, UBND thành phố đã quyết định chọn năm 2015 là “Năm văn hóa, văn minh đô thị” nhằm lập lại trật tự kỷ cương, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị, tạo sự chuyển biến mới trong nhận thức và hành động của từng cấp, từng ngành và từng người dân Đà Nẵng.
Toàn cầu hóa với hội nhập kinh tế quốc tế
Toàn cầu hóa với hội nhập kinh tế quốc tế
Hội nhập quốc tế có quan hệ mật thiết với toàn cầu hóa, ở đâu quá trình toàn cầu hóa diễn ra thì ở đó có quan hệ hội nhập. Toàn cầu hóa là một tất yếu của kinh tế, xã hội thì hội nhập quốc tế cũng là một đòi hỏi khách quan.
5 giải pháp lớn của ngành Công Thương năm 2015
5 giải pháp lớn của ngành Công Thương năm 2015
Năm 2015 vẫn đầy thách thức và chưa hết khó khăn, ngay từ bây giờ, ngành Công Thương đề ra 5 giải pháp trọng tâm quyết liệt thực hiện các giải pháp điều hành của Chính phủ.
Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp
Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp
Để giúp cộng đồng các doanh nghiệp thành phố vượt qua khó khăn, giữ vững sản xuất và không ngừng phát triển, thành phố đã xác định năm 2014 là “Năm Doanh nghiệp Đà Nẵng”. Nhờ đó, năm 2014 tuy còn nhiều khó khăn, nhưng nhìn chung hầu hết các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đều đạt và vượt so với kế hoạch.
Đổi mới hoạt động thông tin đối ngoại
Đổi mới hoạt động thông tin đối ngoại
Ngành Công Thương thành phố Đà Nẵng đã thể hiện vai trò tích cực trong công tác triển khai những nhiệm vụ, giải pháp thực hiện đổi mới hoạt động thông tin đối ngoại trong thời kỳ mới thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại, hội nhập kinh tế quốc tế, đối ngoại nhân dân, ngoại giao văn hóa...
M&A - cầu nối giữa doanh nghiệp và nhà đầu tư
M&A - cầu nối giữa doanh nghiệp và nhà đầu tư
Cuối tháng 11/2014, Hội thảo “Cơ hội đầu tư vào Đà Nẵng thông qua hình thức mua bán và sáp nhập” lần đầu tiên được tổ chức đã cung cấp cho các doanh nghiệp (DN) những thông tin hữu ích về cơ hội đầu tư vào Đà Nẵng, xu hướng và triển vọng phát triển của giao dịch M&A (viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Mergers and Acquisitions”, nghĩa là mua bán và sáp nhập).
Khẳng định thương hiệu Hàng Việt
Khẳng định thương hiệu Hàng Việt
Sau 5 năm xây dựng thương hiệu, Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng đã trở thành hội chợ thường niên, tạo được uy tín vững chắc cho doanh nghiệp và khách hàng tham quan. Đã có 15 đơn vị đồng hành tài trợ cho hội chợ, hơn 1.700 gian hàng của gần 500 doanh nghiệp trong cả nước tham gia trưng bày, bán sản phẩm với giá trị giao dịch bình quân khoảng 20 tỷ đồng/kỳ hội chợ.
Nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân
Nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân
Công tác quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm (ATTP) là việc làm lâu dài, thường xuyên và liên tục, đây là mục tiêu và là động lực của ngành Công Thương nhằm hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân thành phố góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.
 1 2 3